ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 100 คน )
เพศ
ชาย
57.43%
หญิง
42.57%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.78%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.31%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.69%
อื่นๆ
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
20.56%
ปานกลาง
20.56%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
16.15%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
21.54%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
19.54%
ปานกลาง
22.99%
พอใจน้อย
21.84%
พอใจน้อยที่สุด
14.94%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
21.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.03%
พอใจมาก
26.23%
ปานกลาง
16.39%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
16.07%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
22.92%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ